Freshservice Giải pháp Quản lý Bàn dịch vụ Công nghệ thông tin
Freshservice là một giải pháp quản lý bàn dịch vụ công nghệ thông tin dựa trên ITIL có sẵn trên nền tảng Android. Đây là một giải pháp dựa trên đám mây dễ cấu hình, cho phép các nhân viên công nghệ thông tin kết nối và làm việc hiệu quả ngay cả khi đang di chuyển. Ứng dụng di động Freshservice đi kèm với một mô-đun đổi mới gọi là "To-Dos" cho phép các nhân viên ưu tiên công việc và xem tất cả các luồng công việc trong một cửa sổ duy nhất.
Ứng dụng cung cấp một loạt đầy đủ các mô-đun ITIL như quản lý sự cố, quản lý thay đổi, danh mục dịch vụ, quản lý tài sản, quản lý người dùng và các mô-đun khác. Các tính năng chính của nó bao gồm thông báo đẩy, câu trả lời mẫu, ghi chú riêng tư, giao diện tùy chỉnh và máy quét mã vạch/QR để cập nhật chi tiết tài sản. Ngoài ra, ứng dụng di động Freshservice cũng cho phép nhân viên truy cập danh mục dịch vụ và theo dõi yêu cầu dịch vụ.
Ứng dụng hoàn toàn có khả năng quản lý sự cố, cung cấp phê duyệt và quản lý chi tiết người dùng và tài sản. Nó hỗ trợ Active Directory SSO hoặc SAML để đăng nhập dễ dàng. Ứng dụng miễn phí và có thể tải xuống từ Google Play Store.
Đánh giá của người dùng về Freshservice
Eğer Freshservice denediniz mi? Düşüncelerinizi bırakın siz olun!